ica maldita

story of my life;)

Friday, September 26, 2008

happy birthday sarah !

HAPPY HAPPY BIRTHDAY SARAH MARIE HALIG ! :)

haha. surprise sweet 16th :) haha. ang bait naming mga kaibigan. nagbake kami nila karina ng cakee. teeheee. ang galing ko! OMG! its my first time. pero obviously, ndi parin ako marunong. nag skip ako ng 4th period since terry fox ngayon. so yeah. i came for 1st and 2nd :)

kakaines. andami kong hw. andami kong gagawin. may lab sa physics. eh ung lab, marami eh. as in aabutin daw ng 20 to 25 pages. and thats due on monday already. tas wala akong time. ngayon nga, bday ni sarah. tapos bukas work 8-4. tas bday ni jona after. inuman nanaman yon. tapos sunday, punta kami ng downtown for university fair. tas magdidinner kami ng gabi for despidida kay karina. cause theyre moving. xd

at babay. lalambingin ko lang boyprend ko. XD :)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home