ica maldita

story of my life;)

Wednesday, June 28, 2006

uhmmm. ano nga ba?

haha. ryt now, im preventing myself from saying "amp" of "bgd".. i dunno. i just don't like saying it anymore.

hahah. yeah. wonderland bukas. im so excitement!! hehehe.. ndi ako magswiswimming.. unang una, dahil meron ako! hahaa. and 2nd, nakaktamad eh. tas magdadala pa ng gamit.and kukulangin sa oras. i prefer rides. oh yes! hahaha

so yeah. excitement na.. pero not really. mas excitement ako nung kasama ko c mim sa ek. honestly. haha pero i know na magiging masaya bukas. hehe. so yeah. grabe!! naalala ko tuloy c mim. kaines ines cya nun eh! after namin mag ferries wheel, mga tanghali un ah. as in 12 or 1. pumila cya sa swanlake. ung swan na nasa lake. haha! tas pipidal ka. iw. sobrang haba p naman ng pila! kaines c mim. takot kc eh. haha. tas grabe!! 5 oclock na cya ntapos dun!! haha. pero ndi ko cya inantay. sumakay ako sa iba. haha. tas nung nsa ferries wheel p tlga kmi. sobrang takot. haha. ninigas cya. ndi cya gumagalaw. tas pag gumaaw ako, nagagalit!! haha . sobra.

tas nung nag anchor's away kmi, takot din.. take note: nakaupo kmi sa pinakagitna. haha.. edi mababa nlng un. haha. tas ang seating arrangement, ganito.. c papa, c mim tas ako. haha nasagitna c mim.. tas nung nagstart na. nakayuko lng cya kay papa. hahaha

tapos na. heheh. 930 bukas. ill meet with jim and pau tom at kennedy station. haha. ill try to be ontime.. oh yeah. ill try. hahaha :P cgro alis ako sa bahay ng 8:25. pede na cgro un. haha tata! mag gb muna ako. idrain ko ung battery. tas icharge ko para may magamit na digicam bukas. haha. ay, baka ndi ko nrn dalhin. ill think about it. haha

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home