ica maldita

story of my life;)

Monday, June 26, 2006

omygod

omy god. ay andali lng pla. binura ko ung huling post. i hate it. hahaha. sori
o my god tlga. nanunuod kc ako ng mga videos sa you tube. tas nabalitaan ko ung scg kids summer edition chuchu.. tas ansun c mika!! oh my god!! cya ung friend ko dati. haha


batang kalye nga naman ako oh. kapitbahay dati sa sjt. dun cla sa tapat ng bahay namin. nung 9 ata ako, 5 rs old cya. or ewan ko. bsta cya tlga un eh! kc mika. tas ganun ung boses nya. tas kamuka nya tlga!! grabe. cya tlga un. hahah. nsa SCQ!! haha. tatanong ko nga kay mim kung naaalala nya ung mika na un. kupal nga lng un eh. sobrang kulit. haha. wiling wili skn. gusto lagi akong ksma. ahahha..

cge, manunuod muna uli ako. haha

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home