ica maldita

story of my life;)

Tuesday, June 27, 2006

andaya ni mama

andaya. amp.. nakakaines. ndi nanaman ako makaksama sa alis bukas. andaya ni mama. ambait ko kc eh. hahaha seriously, nacancel lahat ng alis ko this week para masamahan ko c mama na samahan c grandma. gets? nung monday lng natuloy. pero doi. less than 2 hrs lng ako wala sa bahay nun. ngaung tues, ndi nrn. tas bukas, sasama dpt ako kina jem. tas sbi ni mama, wag nlng.. amp. sa thurs lng ako tuloy. kc wonderland un

tas inaaway ko c mama. sabi ko andaya nya. tas sbi nya "pinayagan nanaman kita sa sunday ah" sbi ko "mama, eh xempre! sa sunday, lahat kau magkakasama eh" haha. bsta un. andaya. haha

anyways,and2 na c jein. haha. wala lng. samahan namin c grandma maglakadlakad.. galing kami ng no frills ni mama. amp. tas nacra ung ano.. prng stroller!! hahah. ung anu. ung ginagamit ng mga matatanda pag nag grogrocery.. haha meron kmi nun kc matanda na c mama eh. hahaha. anywayy highways. (iw! ang korni.. im becoming so weird. haha!) :) tapos.. bsta. nacra ung gulong na un. haha



boredom. oh yes. :) haha. un ang nangyayari sakin ngaun. pero okei lng. paminsan, i actually enjoy boredom. hahah :D i dunno why.. bsta minsan, i just enjoy kain tulog net. ahaha

tata!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home