ica maldita

story of my life;)

Wednesday, June 14, 2006

amp

okei. kelangan kong magpost kc naiines ako. amp

hay nako. magjojoke lng kc, sa ganong bagay pa.

nung after skul. andun kmi nila cookie at mai mai at angge sa locker ko. inaalis namin ung mga vandal ko. tas sbi ni cookie "ndi na daw nanliligaw sau c jim?" tas ako, nashakira ako eh. sbi ko "huh? cno nagsbi?"

tas aun. kinuwento sakin ni cookie. tinanong daw nya c jim nung 4th "jim, kau na?" sbi naman ni asa, "huh? ndi ko na nga nililigawan un eh"

amp. nakakabanas tlga. pramis. naiines tlga ako . grabe. ndi ko kinakausap c jim.naiines ako eh. tas nung paalis n kmi. kinauap k nrn cya. pero ndi matino.nagsori lng cya. joke lng daw un. ndi naman daw totoo un. tas aun. naiines prin ako eh. maguusap nlng kmi bukas. hay. amp


anyways. tapos na ung drama namin. i dunt care.nakakaines grabe.ampness. hay. auko na. hmmmm.

sna mag summer na. auko na ng exams. ang hirap ng english. hay.ang hirap ng test. tas math, auko na. madali lng cya. bobo nga lng tlga ako. ndi ko na alam. pramis. ndi ko masagutan ung review course namin. amp badtrip. cge tutulog muna ako.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home