ica maldita

story of my life;)

Wednesday, February 15, 2006

hahahaha

wahahah.. wla lng.. webcam! yey!!
haha.. natutuwa lng ako.. tas may mga nakchat ako kagbi.. edi nakita na nla ang maganda kong pes!! hahahaha

kachat ko p tlga c kristian kagabi ha!! hahaha eh ndi namn kmi close nun..hehehe
tas late cla ng 3 hrs samin.. 8 na samin.. 5plang skanila.. hehehe aun.. mejo usap usap..hahahah

tapos, ngaun, webcam uli!!! yey. chaka mic!! kausp ko c mim!! pero wla cyang mic..heheh.. kei lng.. wahahahahahah. ngaun, nisisipon ako. hahahahaha.. c mim, c tito chito ang kachat ko.. eh c jolo, ndi naman nagrereply.. tsktsk.. nagdodota kc.. weh.. hahahaha

tapos, tapos na ang science fair ni mim!! wahahahaha.. ndi cya nanalo!! haha.. mi isa, wlang panalo!! hahaha
pero mganda daw cya sabi daw ng lahat.. daw lng ung mga un ha..hahaha... beh..aun..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home